Bakžankar geirapunkmazters.

Jį einhversstašar las ég aš mašur sem gerir ekki mistök gerir ekki neitt, žannig aš ég held aš mistaka "hólfiš" mitt er allavegana ekki tómt og hef ég bešist fyrirgefningar į öllu sem viš į ķ munnlega heiminum og reyni aš lęra af öšrum mistökum ķ efnislega heiminum sem hinum lķka. Žaš er bara žannig, hvaš getur mašur gert annaš en horft til baka og rifjaš upp,,,jį shit ég hefši nś kannski įtt aš gera žetta öšruvķsi, žį hefši žetta nś ekki gerst osfrv. En žaš er ekki hollt aš vera velta sér alltaf upp śr fortķšinni, en hśn lęšist nś stundum upp aš mér eins og og ašrar tillfiningar sem męta į öxlina og žį fer mašur aš pęla og  blóta yfir hinu og žessu, žaš er bara mannlegt held ég. EN ég trśi žvķ aš góšir hlutir gerist, allavegana er ég žannig ženkjandi, jįkvęšur, bjartsżnn, vandvirkur etc. og einhvernveginn viršist žaš skila sér aš ég held, ég held stundum aš žaš sé ekkert aš gerast,svo kķki ég į dagbókina mķna og žį er hśn yfirfull af spennandi verkefnum. Svartsżni bankar stundum uppį, eins og tvęr sveskjukellingar meš meš einhvern blešil sem er um ljós lķfsins og leišbeiningar um hvernig mį gera mann aš betri manneskju og feta ķ fótspor frelsarans, ég svara ekki en veit af žeim, ašrar hugsanir bera ofurliši, veit ekki af hverju ég lķki svartsżni viš sveskjukellingarnar, nema fyrir utan žaš aš žaš kemur upp svipuš tilfinning žegar žessir bįšir hlutir viršast koma upp, mašur vill ekki vera svartsżnn og vill helst ekki staldra viš ķ žeim heimi en hśn kemur samt annaš slagiš, eins meš bošberana, mašur vill ekki svara og staldra viš aš tala viš žęr en viršast poppa upp annaš veifiš į tröppunum manns. Mašur ętti kannski aš lesa einn svona bękling bara til aš sjį hvernig manni lķšur į eftir, en ég vil einhvernveginn ekki "smitast" eins sjśklega og žaš hljómar, eins og einhver pappķrsblešill geti smitaš mann af einhverri ofsatrś, svona er mašur gešveikur. En ég trśi į ęšri mįttarvöld og hefur hinn andlegi heimur heillaš mig lengi en ég er sjśklega hjįtrśafullur, ef ég sé svartan kött žį reyni ég aš foršast kvikindiš eins og pestina sjįlfa og myndi ekki fyrir mitt litla lķf labba undir stiga og horfa ķ brotinn spegil, og nota ég "nock on wood" og salt yfir vinstri öxl ašferšina óspart(vonandi er žaš vinstri öxlin, en ef ekki žį er ég ķ vondum mįlum), ég hef reyndar gengiš svo langt aš kaupa mér galdur til aš un-"jinxa" ólukku eftir aš ég braut spegil og horfši ķ brotin(óvart), veit ekki hvort žaš virkaši, kannski 7įra ógęfan sé į enda nśna žar sem ég hef upplifaš sķšustu 7 įr sem ekkert sérlega lukkuleg en kannski er mašur aš gera allt of miklar kröfur til sjįlfs sķns og ósk um įhyggjulaust lķf ekki į bošstólnum, žaš er allavegana ekki į matsešli lķfsins, mašur kemst ekki aš žvķ žaš er alltaf fullbókaš į veitingastašnum "LĶFIŠ" og ef mašur fęr loksins borš er žessi "réttur" alltof dżr og mašur fer alltaf śt meš skottiš į milli lappana og prķsir sig  sęlan meš réttinn "heilbrigšur" og ķ eftirrétt "yndislegt barn" og öllu var skolaš nišur meš "takk fyrir uppeldiš mamma".

 

punkmazter out love to all:-))


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband