MERCEDES-BENZ FASHION WEEK, PERRY ELLIS FALL2011(og kjśklingasamloka)

cutta_1060166.jpgcutta_2.jpgcutta_4.jpgcutta_5.jpgcutta_6.jpgcutta_7.jpg

 Svona vill Perry Ellis hafa okkur strįkana nęsta haust/vetur, mikiš af brśnu,grįum og beige litum,peysur, jakkar, frakkar og brśnir skór.

Žaš vakti einnig athygli mķna aš módelin voru meš buxurnar girtar ofan ķ buxurnar,sem mér persónulega finnst geggjaš cool, en hef aldrei veriš sérstaklega fyrir brśna og jaršarliti en žetta var nokkuš svalt, hann var meš cool tónlist og žaš var frekar töff bragur yfir sżningunni. Žiš gętuš ekki ķmyndaš ykkur hvaš žaš er rifist mikiš um plįss og žaš liggur viš handalögmįlum fyrir bestu "spot" -in. Og til aš mynda var einni stelpu hent śt af ljósmyndurum sem hafši trošist fremst meš eitthvaš sżnishorn fyrir cameru og žótti žaš ekki smart:)) Fylgist sķšan vel meš į nęstunni žar sem ég ętla aš gefa ykkur forsmekkinn af žvķ sem er aš gerast hérna į pöllunum ķ New york. Hendi inn hérna einni mynd af einni bestu kjśklingasamloku sem ég hef fengiš į ęvinni, gleymdi aš taka kort frį stašnum žar sem ég var aš flżta mér svo mikiš ķ eina ljósmyndabśš, en ég fer žangaš aftur į morgun og tek kort frį žeim og segi ykkur betur frį žessum staš sem vilja,  žegar viškomandi er ķ stóra eplinu:))  yes baby New York er awesome.

Laters. cutta_9.jpg

cutta_12_1060178.jpg

cutta_10.jpg 

 

 

 

 

 

 

 

 

kjuklingasamloka.jpg


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband