Mį fólk ekki vera žaš sjįlft ķ friši.

Rosalega er ég oršinn pirrašur į žvķ aš fólk hérna į Ķslandi žurfi alltaf aš dęma af śtlitinu, mį fólk ekki hafa sinn stķl ķ friši, įn žess aš žetta liš žurfi aš snśa sér śr hįlslišnum og pķskra og benda ķ hvert einasta helvķtis skipti sem aš žessir ašilar lįta sjį sig į almannafęri.

Žetta fólk sem hefur hugrekkiš ķ žaš aš vera žaš sjįlft, fęr svo mikla viršingu frį mér, frekar en grįu sauširnir sem elta allt og alla og copera nęsta mann hęgri vinstri. Žetta kallast “stereo tżpur“sem stķga aldrei fyrir utan žęgindarammann og voga sér ekki aš kaupa sér eitthvaš eša klęšast einhverju nema aš vera bśin aš sjį einhverja įkvešna prósentu sem er eins, og žaš er ekki fyrr en žį sem žaš tekur skrefiš, very brave, verša aš passa mig, er svo hręddur viš žetta liš, žetta er žvķlikt yfiržyrmandi, held ég fari bara heim aš grenja!! Rosalega vorkenni ég fólki sem er innķ žessari skel og gerir ekki annaš en aš setja śt į allt og alla, žetta er ekki flókin sįlfręši, minnimįttarkennd og óöryggi kraumar undir nišri og žetta er žeirra leiš til aš upphefja sjįlfan sig meš žvķ aš lįta öšrum lķša illa og setja śt į žaš, žvķlķka torfbęjar attitude-iš, ég vil kalla žetta kjamma.

Ķ gušanna bęnum pakkašu nišur grįu fötunum žķnum og prófašu aš bśa ķ öšru landi ķ svona, hmm kannski 1-2 įr og lęršu aš bera viršingu fyrir nįunganum, hrósa og bjóša góšann daginn og ekki DĘMA, lķttu frekar ķ eigin barm og hafšu įhyggjur af žvķ.

Ég var žess heišurs ašnjótandi aš taka vištal viš fremsta hattageršameistara heims, hann Stephen Jones en hann hefur unniš viš hlišina į John Galliano til fjölda įra og hefur hann viršingu ALLRA ķ tķskubransanum og hefur hann einnig hannaš fyrir allar stórstjörnur heims, viš vorum einmitt aš tala um svona mįl, og talandi um hatta, ef einhver vogar sér aš vera meš hatt hérna į Ķslandi žį er hann sį sami talin(n) eitthvaš skrķtinn ķ hausnum yfirleitt(pathetic), en hann Stephen sem fęddist ķ London talaši einmitt um žaš hvaš honum žótti vęnt um borgina sķna, žar sem aš jakkafatamašurinn bęri mikla viršingu fyrir pönkaranum og svo öfugt (mutual respect), mér fannst žetta góšur punktur og er klįrlega eitthvaš sem ķslendingar ęttu aš hugsa ašeins um, oršinn hryllilega pirrašur į žessu višmóti og smįborgarahętti. Ķslendingar, grafiš ykkur uppśr torfbęjunum og fangiš 2011, klippiši kjammaneglurnar og fariš aš hugsa sjįlfstętt ķ eitt skipti fyrir öll.

Takk fyrir mig.

Įsgeir.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband