Yegor Zaitsev's Autumn-Winter 2010/2011 Collection

Rśssneski fatahönnušurinn Yegor Zaitse sżnir hér sķna frķkušu hönnun. Ég veit ekki alveg hvernig ég į aš fara meš žetta en mikiš af žessu finnst mér bara drullu cool, call me crazy en mér finnst žaš bara:)

Minnir mig pķnu į Gareth Pugh, en dęmi hver fyrir sig:))

Smelliš į mynd.

1elfba.jpg3zrvhc.jpg4gxmzh.jpg5mapzh.jpg7ybxow.jpg8tmvlv.jpg9vvpbs.jpg10dxbfs.jpg11vdbvo.jpg12ghjrr.jpg13ynagv.jpg14ujsxu.jpg15mzpnj.jpg16gvopw.jpg17tbbfa.jpg19kveie.jpg


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mig langar ķ žessar buxur, (mynd8 herra sólgleraugu) sick!!! svo finnst mér sķša camouflage pilsiš og svarti rennilįsatoppurinn bara insane:))

asgeir (IP-tala skrįš) 24.11.2010 kl. 00:20

2 identicon

Jį sęll... töff!!!

Aušur Smįradóttir (IP-tala skrįš) 2.12.2010 kl. 22:27

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband